THƯ MỜI VIẾT BÀI CHO HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA “VAI TRÒ CỦA KHOA HỌC XÃ HỘI TRONG KỶ NGUYÊN MỚI, KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH PHÁT TRIỂN GIÀU MẠNH, THỊNH VƯỢNG CỦA DÂN TỘC"
2025-04-10T11:08:00-04:00
2025-04-10T11:08:00-04:00
https://xhhtt.bdu.edu.vn:/index.php/thong-bao/thu-moi-viet-bai-cho-hoi-thao-khoa-hoc-quoc-gia-vai-tro-cua-khoa-hoc-xa-hoi-trong-ky-nguyen-moi-ky-nguyen-vuon-minh-phat-trien-giau-manh-thinh-vuong-cua-dan-toc-409.html
https://xhhtt.bdu.edu.vn:/uploads/news/2025_04/490221738_1323951965352050_5569154607030688910_n.jpg
Khoa Xã hội học - Truyền thông || Trường Đại học Bình Dương
https://xhhtt.bdu.edu.vn:/uploads/xhhtt.png
Thứ năm - 10/04/2025 10:54
Nhân dịp kỷ niệm 95 năm thành lập Đảng, 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2-9, 28 năm thành lập trường,... Trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng với Tạp chí Cộng sản - Hội Xã hội học Việt Nam - Viện Khoa học xã hội Vùng Nam Bộ - Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội và Chính sách tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia. Ban Tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, các chuyên gia, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên tham gia viết bài cho Hội thảo với chủ đề: "Vai trò của Khoa học Xã hội trong Kỷ nguyên mới, Kỷ nguyên vươn mình phát triển giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc”.
Thời gian tổ chức Hội thảo (dự kiến): từ 7h30 đến 12h00, ngày 27/09/2025.
Địa điểm tổ chức Hội thảo: Số 504, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Hình thức: Trực tiếp (có thể kết hợp trực tuyến).
Thông tin chi tiết: https://Knm2025.bdu.edu.vn
Ban Tổ chức rất mong nhận được bài tham luận cho Hội thảo từ quý vị.
Hội thảo nhận bài qua email: xhh2025@bdu.edu.vn
Thời gian gửi bài viết hoàn thiện: trước ngày 18/07/2025.
Thời gian Phản biện và chấp nhận bài viết: trước ngày 18/08/2025
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
TS. Phạm Đình Chi (Phó ban Tổ chức Hội thảo), số điện thoại: 0909096799 hoặc cô Hồ Thị Minh Thư (Thường trực Ban Tổ chức Hội thảo), số điện thoại: 0933428949
Email: xhh2025@bdu.edu.vn
Trân trọng kính mời!
BAN TỔ CHỨC HỘI THẢO.